Phương pháp hút mỡ bụng tại mỹ viện Mai Trinh


Không chỉ có người béo phì, ngay cả những người còn trẻ, chưa lập gia đình và những người đã trải qua thời kỳ sinh em bé giãn đều bị ám ảnh vì vòng 2 quá khổ nhiều nhất có thể mỡ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ.Phương pháp hút mỡ bụng là phương pháp thức được đánh giá tích cực trong việc cải thiện kích thước vòng 2 cần các chị em khá ưa chuộng.

Hút mỡ bụng nội soi đem lại vòng 2 săn chắc

- Theo đó, những bác sĩ tiến hành dùng năng lượng Laser thích hợp để phá vỡ và lấy ra các tế bào mỡ tại bất kỳ vùng nào có mỡ không mong muốn trên cơ thể, đặc biệt những vùng

- Mặc dù vậy mà những qui định cổ xưa không thể thực hiện. Máy Laser hút mỡ còn sử dụng bước sóng lạ mắt 10 600 nm, ngoài việc tiêu hủy mỡ còn kích thích sản sinh collagen làm da săn chắc, trẻ hóa cấu trúc da từ bên trong khi , chất lượng này không thể có đã bằng các lý lẽ hút mỡ lúc trước .

-  Thời gian thực hiện cơ bản là 60 phút cho một vùng điều trị và thường thì thời gian lành hẳn chỉ mất vài ngày sau điều trị. Hơn nữa, hầu hết người đã thực hiện hút mỡ bụng an toàn  chỉ phải một lần điều trị là đủ, thấy đã kết quả trong vòng một tuần.

Các ưu điểm khi hút mỡ bụng nội soi tại mỹ viện Mai Trinh

-Hệ thống máy hút mỡ tối tân , đánh đều vì đó mỡ không bị vón cục

-Sau lúc đã hút tiến hành được hòa hợp đi sóng RF giúp phần hút phẳng

-Chỉ với đội ngũ bác sĩ am hiểu chuyên sâu, có thể bình chọn đã lượng mỡ cần hút và chỉ định nguyên vật lý áp dụng phù hợp .

hút mỡ bụng nội soi RF


Thẩm mĩ viện Mai Trinh
97 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận , Tp.HCM
ĐT: (08)35.03 03 03 *DĐ: 0903.339.615 - 0936.432.432
Email: myvienmaitrinh@yahoo.com.vn
Website: thammivienmaitrinh.com
Previous
Next Post »