Cắt mắt 2 mí an toàn

Đôi mắt hai mí to đẹp luôn là niềm mong ước của các chị em con gái . Đó là lý do Tuy vậy ngày càng có nhiều nhất có thể chị em quyết định thẩm mỹ để triệt tiêu các khuyết điểm của đôi mắt để tạo cho gia đình một “cửa sổ tâm hồn” quyến rũ và gợi cảm hơn. công nghệ  cắt mắt 2 mí Hàn Quốc ra đời là giải pháp tối ưu cho các chị em thanh nữ tiện lợi chiếm hữu đôi mắt hai mí đẹp như sao xứ Hàn.

Nhiều thanh nữ không may chiếm hữu đôi mắt tránh như ý như mắt một mí, mắt mí lót không rõ nếp, da thừa dư thật nhiều và bọng mỡ trên mắt khiên họ hạn chế tối đa thoải mái nhất là trong khi trong khi giao tiếp. Cắt mắt 1 mí là nguyên lý Tuy nhiên mà những bác sĩ chuyên khoa tiến hành thực hiện tiểu phẫu sao cho vùng da ở mí trên dính vào cơ năng mi, hay sụn mi trên, chia thành nếp gấp đẹp .

[IMG]
Cắt mắt 2 mí đem lại đôi mắt hút hồn người khác phái

Quy trình cắt mắt 2 mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Mai Trinh  là phương pháp phẫu thuật cắt mắt 2 mí tiến bộ nhất hiện nay. Phẫu thuật cắt mí mắt có khả năng xóa bỏ được các khuyết điểm như: mí nhì mắt không bằng nhau, mí mắt không rõ, mắt có nhiều mí phụ, mắt bự , mắt nhỏ dại không đều nhị bên, mắt bị trợn, nhắm mắt không kín, sẹo mi mắt, hốc mắt sâu, lõm bởi phẫu thuật hoặc bởi bẩm sinh , đuôi mắt sụp…

Phương pháp phẫu thuật cắt mắt 2 mí phệ tròn tự nhiên tại mỹ viện Mai Trinh

Thăm khám hay tư vấn : bác sĩ của mỹ viện Mai Trinh tiến hành thăm khám hay xác định tình trạng mỡ, da thừa vùng mắt, từ đó đưa ra giải pháp phù hợp .

–  Xác định vị trí hay kích thước da bắt buộc mẫu bỏ: bác sĩ của mỹ viện Mai Trinh bắt đầu đo vẽ đúng mực vùng da thừa, mỡ thừa mí trên, ổn định trước nếp mí mới. Bằng các dụng cụ hổ trợ chuyên dụng giúp tạo 2 mí mắt cân đối và đẹp tự nhiên

Quy trình cắt mắt 2 mí tự nhiên

Vô trùng khuôn mặt: Để đảm bảo bình yên cho sức khỏe của khách hàng , trước trong tiến hành phẫu thuật cắt mắt 2 mí, bác sĩ của mỹ viện Mai Trinh bắt đầu sát khuẩn tổng thể vùng mặt nhằm giảm thiểu nhiễm trùng sau hậu phẫu.

Tiến hành gây tê vùng phẫu thuật: quy trình cắt mắt 2 mí đã nghiên cứu là tiểu phẩu cần không nên làm cho mê, chỉ phải làm cho tê quanh vùng mắt trước khi thực hiện phẫu thuật.

Thực hiện phẫu thuật cắt mắt 2 mí lớn tròn đẹp : bắt đầu cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt, phẫu thuật cắt mí mắt tại nếp mí được bất biến lúc trước bằng những công cụ y khoa hay ngoài ra cầm máu bằng phép tắc đốt điện mới nhất lên vùng chảy máu. Nhằm không được những tổn thương niêm mạc và các mô, hạn chế sưng, bầm sau phẫu thuật
- Cuối cùng bác sĩ chuyên khoa sẽ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.


Previous
Next Post »