Bật mí cho phái nam kỹ thuật cắt mí mắt nhất hiện tại

Xã hội đã phát triển rất nhiều và chuyện đi thẫm mỹ đã còn là gì quá xa xôi đối với khách hàng trẻ. Phải nhờ đến thẩm mỹ cắt mắt 2 mí, các khuyết điểm của mắt nhanh chóng được được khắc phục hoàn toàn và theo đó, cảm giác thiếu tự tin cũng đã biến mất.




Hơn thế nữa cắt mí mắt công nghệ Hàn quốc còn giúp cải thiện tầm nhìn cho các bạn , xoá bọng mắt, giúp các bạn với đôi mắt long lanh, sáng ngời thu hút mọi ánh nhìn.

Thực tế, có nhiều người đã từng có cái cảm giác thiếu tự tin, mặc cảm chỉ vì trường hợp khuyết điểm của mắt. Điều này cũng khá dễ dàng để hiểu bởi do mắt là phần được lưu ý nhiều thứ hai sau mũi  trên khuông mặt khách hàng , bị những khiếm khuyết sẽ làm các bạn xấu hổ gây ra mặc cảm thiếu tự tin.  Nguyên nhân của trường hợp khá phổ biến này có khả năng là bởi vì bẩm sinh, bởi vì quá trình lão hóa sụp mí một bên hoặc bởi vì chấn thương bên ngoài… Và trong khi chưa có thẩm mỹ làm đẹp cắt mí mắt, dường như phụ nữ chỉ che giấu nhược điểm này bằng cách duy nhất là trang điểm.

Nhưng , theo những chuyên gia thẩm mỹ : trang điểm cho mắt không hề đơn giản. Trong lúc tự make-up trong nhà, chị em phụ nữ thường gặp khó khăn trong việc chọn lựa màu phấn phủ bầu mắt cũng như kẻ đường viền mi, lắp ráp mi giả… Trang điểm có khả năng phần nào che lấp đôi mắt không cân đối song cũng có khả năng “tố cáo” rõ ràng khuyết điểm mà chị em phụ nữ đang muốn che lấp. Với lại trang điểm là công việc phức tạp cực kì, ko phải khách hàng nào cũng thực hiện được.

Như thế , thẩm mỹ thẩm mỹ cắt mí mắt trở thành cứu cánh của không ít eva. Từng làm phẫu thuật này, 1 khách hàng cho hay: “Do bị sụp mí bẩm sinh, mắt có da chùng, bọng mỡ nên mình được bác sĩ tư vấn cắt mí mắt. Chỉ sau khảng 20-40 phút thực hiện, không đau nhức hay khó chịu, nhược điểm này đã hoàn toàn biến mất. Và khi về nhà, mình chăm sóc mắt đúng theo hướng dẫn của bác sĩ nên vùng phẫu thuật rất nhanh phục hồi”.

Theo các bác sĩ thẩm mỹ viện Mai Trinh, cắt mí mắt công nghệ Hàn quốc tại đây là phương pháp sử dụng kỹ thuật thẩm mỹ để tạo mắt hai mí sao cho cân đối, tự nhiên. Nếu trường hợp mắt to mắt nhỏ do sụp mí thì bác sĩ sẽ tư vấn chỉnh hình sụp mi, hay trường hợp mắt có da thừa, bọng mỡ… bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn.

Các bác sĩ thẩm mỹ viện Mai Trinh luôn cam kết cắt mí mắt đẹp tự nhiên cho mọi khách hàng. Đây cũng chính là lời khẳng định cho thương hiệu thẩm mỹ này trong suốt thời gian qua. Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ tại đây cũng như mau chóng lấy lại vẻ đẹp dầy cuốn hút từ sâu trong ánh mắt, mời bạn liên hệ (08) 35.03 03 03 - 0903.399.615 - 0936.432.432 hoặc đến  đến trực tiếp TMV Mai Trinh – 97 Huỳnh văn bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. Hoặc để biết thêm mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập hệ thống website thammyvienmaitrinh.com.

Xem thêm: Các biện pháp tại gia làm khắc phục sụp mí hiệu quả
Previous
Next Post »