Cắt mí mắt xua đi vấn nạn hai mí mắt không cân xứng cho những chị em phụ nữ.

Hai mí mắt ko đều là một trong những vấn đề khá phổ biến. Và nhằm khắc phục vấn đề này bên cạnh đó lấy lại sự tự tin, vẻ tươi trẻ cho mắt, rất nhiều bạn gái cần mất khá nhiều thời gian trang điểm mỗi lúc ra ngoài. Liệu làm đẹp cắt mắt 2 mí có khắc phục được tình trạng này?



Giải pháp trang điểm mà một khách hàng của Mai Trinh cho biết: “Khi kẻ mi mắt, mình chỉ dám điều chỉnh đường kẻ sao cho nhẹ nhàng, không quá đậm. Hơn nữa, theo lời khuyên của các mỹ nữ công ty mình, mình thường không kẻ mi dưới, chỉ kẻ mi trên thật sát đường chân mi từ khóe ra ngoài đuôi mắt. Riêng việc trang điểm cho cặp mắt, chưa kể đánh phấn má, tô son môi… mình tốn rất nhiều thời gian”. 

Tương tự như bạn trước, có nhiều các phái đẹp vụng về khó có khả năng thao tác được trang điểm kì công như thế cho biết: “Khá vụng về trong việc làm đẹp nên mặc dù đã kẻ đi kẻ lại theo đường chân mi nhưng mình vẫn có cảm giác như mắt to mắt bé, trông thật buồn cười. Bởi vậy, mình nghĩ kỹ thuật tốt nhất, nhanh nhất là tìm đến thẩm mỹ viện Mai Trinh. Trong đám bạn của mình, nhiều người đã từng phẫu thuật thẩm mỹ ở đây nên mình thấy rất an tâm”.

Thực tế, chọn lựa làm đẹp cắt mí mắt hiện đang là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Để cải thiện khuyết điểm 2 mí mắt ko đều nhau cũng như cải thiện nhược điểm còn tồn tại ở một số công nghệ tại nhà, điển hình như trang điểm mắt, không ít chị em đã tìm đến thẩm mỹ viện Mai Trinh. Theo các bác sĩ tại đây, nguyên nhân gây ra tình trạng 2 mí mắt không cân xứng có thể do bẩm sinh, do tai nạn hay sụp mí thứ phát… Tùy trường hợp, bạn sẽ được tư vấn kỹ thuật làm đẹp phù hợp.

Bác sĩ tiến hành làm phẫu thuật, cải thiện triệt để tình trạng 2 mí mắt ko đều nhau:

– Nếu 2 mí mắt không cân xứng và không có da chùng, bọng mỡ: bác sĩ thẩm mỹ sẽ áp dụng phương pháp bấm mí, luồn chỉ sinh học xuống sát hoặc xuyên qua sụn của mi mắt trên rồi cố định với sát lớp dưới da mi, tạo mắt hai mí to tròn đều, tự nhiên.
– Nếu 2 mí mắt không cân đối và có da chùng, bọng mỡ: bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sát mi mắt rồi loại bỏ da chùng, bọng mỡ ra ngoài, đồng thời tạo hình cho đôi mắt to tròn, tự nhiên.

Để được thăm khám, tư vấn miễn phí cũng như đảm bảo an toàn trong quá trình làm phẫu thuật, khắc phục triệt để tình trạng 2 mí mắt không đều nhau, mời bạn liên hệ (08) 35.03 03 03 - 0903.399.615 - 0936.432.432 hoặc đến  đến trực tiếp TMV Mai Trinh – 97 Huỳnh văn bánh, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh. Hoặc để biết thêm mọi thông tin chi tiết, bạn vui lòng truy cập hệ thống website thammyvienmaitrinh.com.

Xem thêm: Mắt xếch, lão hoá, sụp mí không còn lo lắng nữa với cắt măt 2 mí.
Previous
Next Post »