Tư vấn phương pháp thu gọn mũi đẹp cho các bạn.

Thực tế, để có được 1 chiếc mũi đẹp chỉ cần nang mui dep là chưa đủ, mà hầu hết khách hàng nên thực hiện thêm các tiểu phẫu nhỏ khác như cắt cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi. Cắt cánh mũi là 1 dạng tiểu phẫu rất đơn giản nhưng lại cho hiệu quả thẩm mỹ cao, mà lại có thể duy trì kết quả vĩnh viễn chỉ sau 1 lần thực hiện và rất uy tín.



Cắt cánh mũi được sử dụng với trường hợp hai cánh mũi bè sang hai bên và lỗ mũi quá rộng. Để cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại rãnh tiếp giáp giữa cánh mũi và má, sau đó lật nhẹ cánh mũi lên, cắt bớt phần sụn cánh mũi và lớp da bên ngoài bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau khi lỗ mũi đã định hình theo đúng mong muốn, bác sĩ sẽ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, đường khâu rất nhỏ giấu trong rãnh mũi nên đảm bảo không để lại sẹo.

+Ưu điểm vượt trội khi thực hiện cắt cánh mũi tại Bệnh viện Mai Trinh:

-Thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện Mai Trinh cho kết quả đẹp tự nhiên, hoàn hảo như ý.
-Cánh mũi được thu gọn về tỷ lệ hài hòa, cân đối nhất làm cho dáng mũi thanh thoát, gọn gàng hơn.
-Quy trình thực hiện khoa học, an toàn theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
-Được gây tê trước khi thực hiện nên khách hàng không có cảm giác đau hay khó chịu. Đây cũng là 1 dạng tiểu phẫu nhẹ nhàng nên không mất thời gian nghỉ dưỡng.
-100% không để lại sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả duy trì vĩnh viễn.
-Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện, đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng.

+Chăm sóc sau khi phẫu thuật cắt cánh mũi đẹp:

-Sau phẫu thuật cần bằng lại vết khâu từ 12h – 24h. Sáng hôm sau gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu.
-Để giảm tối đa hiện tượng sưng, tím, khách hàng nên chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (cho nước mát vào túi nilon, chườm 5 – 7 lần/ngày mỗi lần 15’)
-Kiêng ăn những thức ăn như: rau muống, thịt gà, đồ nếp trong tháng đầu sau phẫu thuật.
-Dùng thuốc theo đơn và hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật
-Cắt chỉ 7 ngày sau phẫu thuật
-Những ngày đầu sau phẫu thuật cần rửa mặt nhẹ nhàng để vết khâu chóng lành

Xem thêm: Các cách làm mũi cao và thon gọn tự nhiên đơn giản.
Previous
Next Post »