Tư vấn tiểu phẩu cắt mí mắt nhẹ nhàng mà hiệu quả.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là tiểu phẫu nhẹ nhàng, an toàn, không mất thời gian thực hiện cũng như thời gian nghỉ dưỡng. Không chỉ đem lại vẻ đẹp trẻ trung cho đôi mắt mà phương pháp này còn giúp bạn mở rộng tầm nhìn của thị lực. Tuy nhiên, vùng mắt khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương, bạn cần được thăm khám và thực hiện cắt mí mắt bởi các bác sĩ uy tín, có thâm niên trong nghề.



Quy trình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt Hàn quốc tuyệt đối an toàn của TMV Mai Trinh:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đây là thao tác quan trọng, giúp khách hàng hiểu rõ về phương pháp, cách thức thực hiện và có tâm thế thoải mái khi bước vào phòng phẫu thuật.

Bước 2: Bác sĩ thực hiện các thao tác chuẩn bị cắt mí mắt cần thiết:

– Kiểm tra y tế
– Chuẩn bị các dụng cụ dùng trong phẫu thuật. Dụng cụ này cần được vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Bước 3: Tiến hành đo độ rộng của mi mắt, vẽ lằn mi phù hợp với khuôn mặt (đối với cắt mí mắt trên).

Bước 4: Gây tê tại chỗ. Thao tác này giúp khách hàng không đau, không khó chịu và có cảm giác thoải mái trong quá trình phẫu thuật cắt mí mắt.

Bước 5: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt trên hoặc cắt mí mắt dưới, tùy theo trường hợp cụ thể của từng khách hàng. Phẫu thuật được thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân

Bước 6: Khâu đóng điểm phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng, tạo nếp gấp mí cân đối tự nhiên mà hoàn toàn không lộ sẹo.

Ưu thế vượt bậc khi cắt mắt 2 mí Hàn quốc tại TMV Mai Trinh

Mắt to tròn, có vẻ đẹp tự nhiên.
Loại bỏ hoàn toàn da chùng, da thừa và bọng mắt, cho bạn trẻ ra từ 5 – 10 tuổi.
Tiểu phẫu nhẹ nhàng, không làm tổn thương giác mạc, kết mạc và cải thiện tầm nhìn của thị lực.
Hạn chế tối đa xâm lấn và không để lại sẹo xấu.
Kết quả lâu dài và ổn định.
Khách hàng được cam kết làm đẹp tự nhiên, an toàn bởi bác sĩ có thâm niên trong ngành thẩm mỹ. Tại thẩm mỹ viện, đội ngũ y bác sĩ đa phần học tập và tu nghiệp ở nước ngoài.
Phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn khép kín một chiều duy nhất và hiện đại nhất cả nước, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Xem thêm: Cách xủ lý mũi thấp bè của người Châu Á một cáng đơn giản.
Previous
Next Post »