4 lý do bạn nên học tiếng Hàn



Bạn đang phân vân không biết có nên học tiếng Hàn hay không? Hãy cùng lướt qua 5 lý do sau đây và bắt đầu mở tập ra tự học tiếng Hàn ngay để đón lấy những cơ hội lớn.

1. Bạn nên học tiếng Hàn vì nếu chỉ biết một ngôn ngữ thì không đủ. 


4 lý do bạn nên học tiếng Hàn
Nỗ lực học tiếng Hàn


>> Xem thêm:  điều quan trọng khi học tiếng Hàn

Trong thế kỷ 21, nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần học tiếng Anh thôi là quá đủ thì bạn đã hoàn toàn sai lầm nhé. Khi tiếng Anh gần như trở thành một ngôn ngữ bắt buộc mà không một ai cũng không thể không biết, do đó làm cách nào cho bạn trở nên nổi bật trong một đám đông và kiếm cho mình những cơ hội việc làm? Câu trả lời là hãy bắt đầu học tiếng Hàn đi! Thực tế cho thấy những sinh viên biết thêm một ngôn ngữ khác như tiếng Hàn thì cơ hội kiếm được công việc đáng mơ ước là vô vàn. Ngoài ra, với chất lãng mạn, trữ tình sẵn có trong những âm điệu, tiếng Hàn sẽ giúp cho tâm hồn của bạn trở nên phong phú, kết nối bạn vươn tới những chân trời mới cả về đời sống tâm hồn lẫn con đường sự nghiệp của bạn.

2. Học tiếng Hàn giúp bạn thăng bạn thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp


4 lý do bạn nên học tiếng Hàn
Học tiếng Hàn giúp bạn thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp

>> Xem thêm: Học tiếng Hàn xuất khẩu lao động - nên hay không?

Thông thạo cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh là một lợi thế rất to lớn cho việc tìm kiếm một công việc ở các công ty, tập đoàn đa quốc gia. Đặc biệt là trong các lĩnh vực kinh doanh như hàng không, bán lẻ, ô tô, hàng xa xỉ, và thời trang. Thành phố hoa lệ Paris được mệnh danh là Kinh đô cùa thời trang vậy nên những ai muốn học ngành thiết kế hay kiến trúc thì đừng nên bỏ qua tiếng Hàn.

3. Nếu bạn học Tiếng Hàn tốt nhiều cánh cửa sẽ và đưa bạn vào một thế giới văn hóa đầy sắc màu có một không hai


Tiếng Hàn không chỉ được xem như là một ngôn ngữ của nghệ thuật mà còn là ngôn ngữ của văn hóa. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy, mỗi bài học nói về nước Hàn là một cuộc hành trình văn hóa đưa bạn đến với thế giới của thời trang, ẩm thực, nghệ thuật, kiến trúc, và các thành tựu khoa học. Học tiếng Hàn còn giúp bạn tiếp cận và đọc hiểu được những tác phẩm của những nhà văn lớn người Hàn như Victor Hugo hay Marcel Proust...

4. Học tiếng Hàn có thể mang lại cơ hội đươc Du học Hàn


Các trường đại học ở Hàn hàng năm thường xuyên có các chương trình dành tặng cho các sinh viên quốc tế rất nhiều học bổng. Những sinh viên có khả năng nói tiếng Hàn tốt có nộp đơn để xin một khoản trợ cấp của chính phủ Hàn để theo học các chương trình sau đại học. Có thể nói học tiếng Hàn hiệu quả sẽ giúp bạn thăng tiếng trong sự nghiệp sau này.
Previous
Next Post »