Tây Ban Nha ngôn ngữ của châu Âu

Trong thế kỉ thứ 21 học một ngôn ngữ mới là điều hoàn toàn dễ hiểu với tất cả mọi người. Nó còn là tiêu chí đánh giá để được ứng tuyển vào các vị trí công việc trong tương lai của nhiều bạn học sinh sinh viên sắp ra trường. Đa ngôn ngữ ngày càng khẳng định vai trò trò quan trọng của nó trong vấn đề phát triển kinh tế và thị trường hội nhập như hiện nay.

Trong trường hợp bạn đang kiếm một lý do để tổ chức tiệc vào cuối tuần này, đừng tìm đâu xa xôi nữa mà hãy đội ngay chiếc mũ dự tiệc vào đi nào: ngày 26/9 là Ngày Ngôn ngữ Châu Âu-một ngày giống như lễ Giáng sinh dành cho những người yêu ngôn ngữ trên lục địa hùng mạnh với dân số 800 triệu người này.

>>>Xem thêm: Lợi ích học tiếng Tây Ban Nha

Từ việc giúp bạn phát triển não bộ và mang tới những người bạn tuyệt vời từ khắp nơi trên thế giới, biết nhiều hơn một ngôn ngữ là một cách chắc chắn để giúp bạn trở nên nổi trội; đó cũng là nơi kết nối những người dân Châu Âu đang sử dụng hai ngôn ngữ, và những người-sau khi đọc bài viết này-có thể sẽ rất háo hức muốn thể hiện khả năng ngôn ngữ của mình và thậm chí có thể tăng cường hơn nữa khả năng ngôn ngữ của mình.

Một số câu hỏi hay là "Dạng danh từ/động từ/tính từ của từ này?" "Từ này được sử dụng trong trường hợp trang trọng hay thân mật?" "Cung cấp một số từ đồng nghĩa/trái nghĩa?" hoặc (nếu ngôn ngữ đó được nói ở nhiều quốc gia khác nhau)" Từ này ở các nước như Chile/Tây Ban Nha/Honduras có nghĩa tương tự không?" Nếu bạn không đăng ký các lớp học ngôn ngữ, đừng lo lắng! Đăng các câu hỏi lên diễn đàn (như Wordrerence.com), dán lên Google hoặc hỏi người bạn bản ngữ của mình.

Tây Ban Nha ngôn ngữ của châu Âu

Văn học cổ điển, sách, báo, các trang web, email, tin tức trên trang xã hội của bạn, hộp ngũ cốc: nếu nó viết bằng Tiếng Tây Ban Nha, hãy đọc hết. Tại sao vậy? Vâng, những nội dung này đầy những từ mới hấp dẫn, cũng như nhiều từ ngữ mà bạn đã biết từ trước.

Nó sẽ giúp bạn cải thiện nhanh chóng, cũng như học lại nhiều từ bạn đã biết nhưng trong những bối cảnh mới, bằng cách đó củng cố những từ ngữ bạn đã học. Mặt khác, học từ và các cách diễn đạt mới là hết sức cần thiết để xây dựng kho từ vựng của bạn, đặc biệt là trong một ngôn ngữ nhiều từ vựng như Tiếng Tây Ban Nha! Tuy nhiên, đừng chỉ đọc và đọc-tiếp theo, bạn cần phải...

Hãy tưởng tượng bạn vừa hạ cánh xuống Madrid, bắt đầu kỳ học tại nước ngoài và giao tiếp với người dân Tây Ban Nha thực sự. Hãy nghĩ xem những cuộc hội thoại sẽ như thế nào. Chúng tôi cá rằng bạn sẽ không đi thẳng vào những cuộc gia đổi sâu về nghệ thuật hoặc chính trị, đúng không nào? Để bắt đầu ngày đầu tiên và tuần đầu tiên ở nước ngoài, hãy nghĩ về những tình huống bạn sẽ gặp.

>>>Xem thêm: Học tiếng Tây Ban Nha cho người mới bắt đầu

Ví dụ: Lạc đường (chủ đề:đi dạo quanh thành phố, phương tiện giao thông công cộng, ngắm cảnh thành phố). Ăn uống (chủ đề:gọi đồ ăn, đi siêu thị). Kết bạn (chủ đề: đưa ra câu hỏi cá nhân, nói chuyện về gia đình và bạn bè). Khi bạn đã xác định được các lĩnh vực từ vựng, hãy tập trung vào khai thác chúng. Điều này sẽ giúp bạn nói trơn tru hơn!

Một ngôn ngữ thì để làm gì nếu không phải để giao tiếp? Chắc chắn rồi, loài người chúng ta đã trở thành chuyên gia trong việc giao tiếp mà không cần phải mở miệng-nhờ có mạng xã hội nhưng khi nhìn vào thực tế, việc nói một ngôn ngữ sẽ giúp bạn ghi nhớ tốt hơn nhiều là chỉ đọc hoặc viết. Hãy nhớ lại xem đã bao nhiêu lần bạn nghe thấy mọi người nói rằng họ có thể"hiểu, nhưng không thể nói Tiếng Tây Ban Nha".

Rất nhiều người chuẩn bị học Tiếng Tây Ban Nha đã biến việc nói ngôn ngữ này trở thành một rào cản lớn không thể vượt qua, chỉ khiến họ tự làm khó mình. Đừng giống như vậy. Hãy tìm những người bản ngữ để trò chuyện, đăng ký một khóa học, hoặc tham gia các lớp học trực tuyến.

Nguồn tham khảo Internet
Previous
Next Post »