Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là gì ?

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc (tạo hình mí mắt) nhằm mục đích mẫu bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt trên ngoài ra tạo đôi mắt 2 mí lớn tròn với mí mắt rõ và không để mắt bị trợn. bởi do đó áp dụng trong khi những trường hợp sau tiến hành mang tới hiệu quả tối ưu nhất:

- Mắt không có mí (hay còn gọi mắt 1 mí).
– Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí.
– Mắt 2 mí không đều.

Mặc khác tại mỹ viện Mai Trinh còn có một quy trình cắt mí mắt đơn giản Mặc dù vậy đảm bảo đã sự hợp pháp cho khách hàng và nhận đã nhiều nhất có thể sự hài lòng của khách hàng về phương pháp này. phương pháp này gồm các bước như sau:

Bước 1: Các bác sĩ chuyên khoa xác định tình trạng da hay mỡ thừa ở quanh mắt

khi bệnh nhân đến cắt mí mắt tại mỹ viện Mai Trinh các bác sĩ của mỹ viện Mai Trinh bắt đầu sẽ kiểm tra lượng mỡ dư thừa và tình trạng đàn hồi của da xung quanh mắt của khách hàng . Mục đích của viêc này là nhằm đảm bảo rằng sau phẫu thuật mí mắt với lượng mỡ dư thừa hay da mi mắt đã đã mẫu bỏ bắt đầu đem lại cho khách hàng một đôi mắt ưa nhìn ưa nhìn .

Bước 2: Xác định vẻ tự nhiên đôi mắt trước trong khi bắt đầu phẫu thuật

Điều đầu tiên của quá trình này là bác sĩ tiến hành tiến hành đo vẽ một cách chắc chắn xác từng vùng da thừa, từng khối mỡ thừa ở mí trên, ngoài ra định hình trước nếp mí mới, tạo độ lớn nhỏ của hai mắt trước trong khi phẫu thuật. Sau đây , để xác định lại một lần nữa là với những đường vẽ được đã dự tính trước thì đôi mắt của bệnh nhân có sự thay đổi nào không bằng việc BS sẽ cho khách hàng thực hiện một số cử chỉ trên mặt của mình như nhìn lên, châu mày…


Bước 3: Sát khuẩn vùng mặt lúc phòng vô trùng

Bước này là một bước khá quan trọng lúc viêc góp phần tạo cần sự thành công của phẫu thuật này. BS bắt đầu bắt đầu sát khuẩn trên toàn khuôn mặt của khách hàng trong khi phòng vô trùng để đảm bảo không có yếu tố nào gây nhiễm khuẩn lúc quá trình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt

Bước 4: gây tê nhẹ vùng mí mắt

làm cho tê tại vùng mắt sẽ giúp giảm đau khi quá trình phẫu thuật, giúp các bệnh nhân có khả năng yên tâm , tạo cảm giác thoải mái trong khi bắt đầu phẫu thuật. Giúp các bạn trải qua một ca phẫu thuật nhanh chóng nhẹ nhàng không có nỗi sợ nào.

Bước 5: Tiểu phẫu với các thiết bị chuyên dụng tối tân

Sau trong làm sạch và sát khuẩn, bác sĩ của mỹ viện Mai Trinh bắt đầu tiến hành làm cho tê cục bộ cho vùng mi mắt, giúp chị em thoải mái trong khi quá trình thực hiện mà không cảm thấy bất cứ ít chịu hay có cảm giác đau. Tiếp đến bác sĩ của mỹ viện Mai Trinh ứng dụng thủ thuật rạch một đường nhỏ trên mí mắt để tạo ra mí mắt thứ hai như ý cho khác hàng. Để có được mắt 2 mí lớn đẹp , không thấy sẹo bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật sẽ sử dụng kỹ thuật tạo “nếp gấp nhãn khoa” (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi). Cuối cùng bằng kinh nghiệm, bác sĩ chuyên khoa khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch vì đó bạn sẽ không thể nhận ra chỉ khâu hay để lại sẹo.


Bước 6: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới

Đây là giai đoạn trước khi kết thúc một phẫu thuật, nó đòi hỏi bàn tay của BS nên khéo léo cùng với sự tỉ mí của người khâu.Với hơn 12 năm kinh nghiệm cùng đôi mắt thẩm mỹ, bác sĩ mỹ viện Mai Trinh tiến hành tạo phải một nếp mới cho đôi mắt một phương pháp mềm mại và đẹp .

Previous
Next Post »