Các biện pháp khắc phục vấn đề mũi khiếm khuyết.

Có rất nhiều cách khắc phục mũi to, gãy, tẹt như make up, massage, tập thể dục cho mũi…Tuy nhiên các cách này đều mang tính hàn lâm nên kết quả không duy trì được lâu hoặc phải mất nhiều thời gian mới có hiệu quả.



Cách khắc phục mũi to, gãy tẹt:

+ Thu gọn đầu mũi

Phẫu thuật thu gọn đầu mũi là cách khắc phục mũi to (nguyên nhân xuất phát từ cánh mũi và lỗ mũi) rất hiệu quả. Đây là kĩ thuật phổ biến trong phẫu thuật thẩm mĩ mũi, có tác dụng thu nhỏ hai cánh mũi, cân chỉnh lỗ mũi và đầu mũi, cho bạn chiếc mũi cân đối và hoàn hảo. Phương pháp này có hiệu quả vĩnh viễn. Thu gọn đầu mũi được tiến hành bằng 2 kỹ thuật đó là cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi. Tùy vào tình trạng khiếm khiếm mũi mà bác sĩ sẽ tiến hành bằng các kỹ thuật khác nhau như:

– Cắt bên ngoài phía chân cánh mũi: Phương pháp này không đưa chân cánh mũi kéo lên cao làm cho mũi bị hếch.
– Cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất, tránh cho mũi bị vuông và thô cứng.
– Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và độ cong của cánh mũi quá nhiều thì áp dụng phương pháp hiệu quả nhất là cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi.

Tuy nhiên phương pháp này chỉ là cách khắc phục mũi to nguyên nhân do đầu mũi, còn nếu mũi vừa to vừa tẹt, hoặc gãy thì phương pháp này không giúp bạn sở hữu chiếc mũi hài hòa với khuôn mặt được. Trong trường hợp mũi khiếm khuyết nhiều thì phẫu thuật nâng mũi mới là giải pháp tối ưu.

Thu nhỏ đầu mũi là một trong những cách khắc phục mũi to hiệu quả

+ Phẫu thuật nâng mũi S line

Hiện nay nang muicao là phương pháp giúp chỉnh sửa mũi một cách toàn diện, từ sóng mũi, đầu mũi đến trụ mũi. Đặc biệt kỹ thuật này rất chú trọng đến việc tạo hình đầu mũi bên cạnh việc nâng cao sóng mũi nên bạn sẽ có thể sở hữu dáng mũi vừa cao đẹp lại thon gọn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Để khắc phục mũi to, tẹt, gãy, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách lấy sụn vách ngăn dùng để dựng và kéo dài trụ mũi, đầu mũi. Sụn vành tai được sử dụng bọc đầu mũi vì sụn vành tai có quán tính cong, do đó sau khi bọc đầu mũi một thời gian, thì đầu mũi sẽ cong lại một cách tự nhiên. Như vậy, đầu mũi và trụ mũi hoàn toàn là sụn tự thân nên sẽ không gây bóng đỏ, lủng da đầu mũi như phương pháp nâng mũi thông thường. Với kỹ thuật nâng mũi S line này, cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ vững chắc, hình dáng mũi thon nhỏ, lỗ mũi có hình hạt chanh do cánh mũi hai bên được dựng lên, đầu mũi được kéo dài nhờ chuyển hướng của sụn vách ngăn. Những chất liệu sụn được sử dụng đều có tính thích ứng cao với cơ thể, nên sau phẫu thuật, ngoài việc sở hữu chiếc mũi S line cong mềm mại, đẹp tự nhiên với lỗ mũi hạt chanh thì bạn cũng không phải lo đến biến chứng về sau.

Xem thêm: Cách căng da mặt tự nhiên tại nhà nhanh chóng.
Previous
Next Post »