Nâng mũi cấu trúc cơ hội cho các bạn sở hữu chiếc mũi hoàn hảo.

Nâng mũi cấu trúc chỉ là một danh từ khác của phương pháp nâng mũi S line. Khác với kỹ thuật nâng mũi cũ, chỉ đơn thuần là đặt sụn silicon nhân tạo để nâng cao sống mũi. Nâng mũi cấu trúc là sự kết hợp nhiều kỹ thuật tạo hình mũi, xây dựng lại toàn bộ cấu trúc từ bên trong mũi như đầu mũi, sóng mũi, trụ mũi lại thành một dáng mũi mới phù hợp với toàn bộ cấu trúc khuôn mặt bạn.


Điểm quan trọng nhất trong nang mui cấu trúc chính là việc tạo dựng lại đầu mũi. Cấu trúc đầu mũi của bạn sẽ được sắp xếp lại bằng việc sử dụng sụn tự thân để dựng cao, kéo dài đầu mũi tạo sự thon gọn, đầu mũi chữ A và tạo lỗ mũi hạt chanh. Khi nhìn nghiêng bạn sẽ thấy một một dáng mũi thanh hình chữ S cao, dài rất tự nhiên và đây chính là điểm nhấn của nâng mũi cấu trúc mà các kỹ thuật nâng mũi khác không thể thực hiện được.

Nâng mũi cấu trúc không chỉ mang lại một chiếc mũi đẹp mềm mại mà còn đảm bảo an toàn, không biến chứng và duy trì kết quả trọn đời. Phương pháp nâng mũi này khá phức tạp vì thế nếu muốn phẫu thuật thành công và kết quả phẫu thuật đẹp thì bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ chuyên môn và tay nghề cao.

Ai có thể nâng mũi cấu trúc?

Phẫu thuật nâng mũi cấu trúc được áp dụng cho những khách hàng từ 18 tuổi trở lên và thích hợp chỉnh sửa mũi trong những trường hợp như sau:

– Mũi thấp, tẹt.
– Mũi ngắn, hếch, sống mũi bị lệch, mũi gồ, mũi lân…
– Mũi bị hỏng do phẫu thuật trước đó hoặc do tai nạn.
– Chức năng mũi bị hạn chế, ảnh hưởng đến hô hấp.
– Những khách hàng mong muốn sở hữu dáng mũi S line mềm mại, tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật: với phương pháp này sẽ giúp bạn đạt được chiếc mũi cao, thon gọn hình chữ S đạt chuẩn mà ko cần phải kết hợp tiểu phẩu cắt cánh mũi Hàn quốc để thu nhỏ như các phương pháp khác. Đặc biệt phương pháp này cho kết quả trọn đời nên bạn đừng lo lắng về việc sửa đi sửa lại nhé.

Lưu ý khi chọn địa chỉ nâng mũi cấu trúc

– Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và chuyên môn giỏi thì mới thực hiện lấy sụn an toàn, không để lại sẹo và đặt sụn mũi chính xác, giúp bạn có chiếc mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo nhất. Hãy chọn trung tâm nâng mũi có đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi cấu trúc trước đó để đảm bảo chắc chắc rằng bạn có thể sở hữu chiếc mũi đẹp.

– Trung tâm nâng mũi bạn chọn phải được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại để ca phẫu thuật nâng diễn ra chính xác và an toàn, đặc biệt là máy vectra 3D cho phép khách hàng thấy được hình ảnh mũi của mình trước phẫu thuật. Bạn nên thực hiện nâng mũi ở một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, nơi có đầy đủ các điều kiện đảm tính an toàn và thẩm mỹ cho ca nâng mũi cấu trúc của bạn.

– Một địa chỉ nâng mũi nhất thiết phải có kho sụn nhân tạo và vật liệu phong phú, đáp ứng được mọi kích cỡ mũi của khách hàng.

– Chế độ chăm sóc khách hàng của trung tâm nâng mũi phải tốt để khách hàng có thể yên tâm làm đẹp

Xem thêm: Mẹo giúp da trắng hồng mịn màng.
Previous
Next Post »