Cắt cánh mũi giúp thu gọn mũi đạt chuẩn Hàn quốc.

Thẩm mỹ viện Mai Trinh luôn tìm tòi ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ và nam giới trong đó phải kể đến công nghệ cắt cánh mũi to đã làm đẹp cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước mang đến cho khách hàng cánh mũi thon gọn, mềm mại, đẹp tự nhiên, niềm vui, sự tự tin trong cuộc sống.



Đối tượng nào nên cắt cánh mũi?

01. Cánh mũi to và bè ra hai bên
02. Mũi hếch, cánh mũi rộng
03. Cánh mũi dày
04. Đã từng nâng mũi nhưng cánh mũi vẫn to

TMV Mai Trinh địa chỉ cắt cánh mũi uy tín:

Đến với thẩm mỹ viện Mai Trinh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất tiên tiến ,công nghệ hiện đại đảm bảo mang lại dịch vụ cắt cánh mũi cho khách hàng một cách an toàn , hiệu quả và đạt kết quả tốt nhất. Qua các kỹ thuật nang mui và tạo hình mũi, thẫm mỹ viện Mai Trinh đã và đang làm hài lòng vô số các khách hàng.

Quá trình cắt cánh mũi như thế nào:

01. Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tư vấn xóa nhăn daTrước khi tiến hành phẫu thuật nhằm giúp khách hàng có cái nhìn khách quan hơn về cắt cánh mũi, cũng như giúp quá trình cắt cánh mũi diễn ra đạt hiệu quả cao và chính xác. Bác sĩ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng cánh mũi của khách hàng, tư vấn phương pháp chỉnh sửa để mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.

02.Đo vẽ vùng cánh mũi cần cắt

Sau khi tư vấn, thăm khám bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ phần cánh mũi cần cắt gọn và dùng bút đánh dấu để quá trình thu gọn đảm bảo chính xác, hiệu quả.

03.Tiến hành gây tê

Bác sĩ gây tê vùng cánh mũi nhằm giúp khách hàng không cảm thấy đau cũng như các cảm giác khó chịu trong quá trình phẫu thuật.

04. Tiến hành phẫu thuật

Tùy từng trường hợp cánh mũi của từng người mà bác sĩ lựa chọn giải pháp cắt cánh mũi sao cho phù hợp, và tiến hành cắt bỏ phần cánh mũi đã xác định.

+ Nếu cánh mũi dày, to bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi.
+ Nếu mũi rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi.

05. Làm kín vết cắt

Sau khi hoàn thành việc cắt cánh mũi để dáng mũi thon gọn, thu nhỏ đầu mũi một cách cân đối, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật.Bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc sau phẫu thuật sao cho có kết quả cánh mũi đẹp, thon gọn và hiệu quả lâu dài nhất.

>>>Xem thêm Thu gọn cánh mũi để đẹp tự nhiên đạt chuẩn Hàn quốc.
Previous
Next Post »