Cắt mí mắt công nghệ loại bỏ sụp mí và bọng mỡ hiệu quả cho mắt.

Rất nhiều bạn gái mắt một mí, mí mắt mỏng, không có mỡ thừa. Có ước vọng làm đẹp dù vậy ko biết làm thế nào nhằm sở hữu mắt hai mí? Phương pháp cắt mí mắt Hàn quốc có được lâu dài không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết nhằm có cho mình vẻ ngoài đẹp và đầy gợi cảm.




Muốn tạo mắt hai mí ngày nay sở hữu hai giải pháp tiên tiến đó là Cắt mí mắt và Bấm mí Hàn Quốc. Với trường hợp mắt 1 mí ko có mỡ thừa thì bác sĩ khuyên khách hàng nên sử dụng giải pháp Bấm mí Hàn Quốc.

Sau lúc thực hiện bấm, cắt mí các bạn sẽ sở hữu một đôi mắt gợi cảm , to, tròn, hai mí rõ ràng mà ko cần phẫu thuật , ko đau, không nhằm lại sẹo, cực kỳ an toàn và đạt được kết quả dài lâu.

Tạo mắt hai mí là bí quyết dễ dàng , thực hiện nhanh chóng chỉ chưa đây 20 phút, thao tác thực hiện nhẹ nhàng, những bác sĩ luồn dưới mí mắt dụng cụ bấm mí Hàn Quốc, nếp gấp trên mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet. Theo đường nếp mí này, bác sĩ khéo léo dùng chỉ làm đẹp tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Như thế khi mở, mắt sẽ trở nên nếp mí mới mềm mại quyến rũ tự nhiên.

Bằng đôi bàn tay khéo léo, thực hiện nhẹ nhàng và chuẩn xác tới từng chi tiết của những bác sĩ sau lúc thực hiện các bạn nhanh chóng đã sở hữu đôi mắt to tròn, ko đau, ko nhằm lại sẹo và kết quả được lâu dài vĩnh viễn.

Ưu điểm của cắt mắt 2 mí :

+ Khắc phục hoàn toàn trường hợp sụp mi.
+ Đôi mắt hai mí đẹp lại tự nhiên.
+ An toàn tuyệt đối, không ảnh hưởng tới giác mạc. Đồng thời , giúp cải thiện tầm nhìn của mắt.
+ Sau thẩm mỹ , bạn ko cần nghỉ dưỡng, và có thể làm việc lại bình thường.
Chú ý các vấn đề sau khi thẩm mỹ :
+ Tuân thủ theo những lời khuyên của bác sĩ.
+ Uống thuốc và ăn kiêng theo chỉ định của bác sĩ.
+ Tránh va chạm mạnh, giữ vệ sinh vùng phẫu thuật .
+ Đặt lịch tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Xem thêm giải pháp nâng mũi bằng chỉ misko.
Previous
Next Post »