Quy trình nâng mũi vững chắc của nâng mũi s line an toàn và nhanh chóng.

Nâng mũi cấu trúc giúp chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi cho mũi đẹp toàn diện và vững chắc. Khác với phương pháp nâng mũi thông thường, không phải ai và địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện nâng mũi cấu trúc. Để tránh tình trạng nâng mũi bị biến chứng do không thực hiện đúng kỹ thuật, bạn nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín với trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và đã từng thực hiện thành công nhiều ca nâng mũi cấu trúc.


Quy trình nang mui dep vững chắc tại thẩm mỹ viện Mai Trinh:

Bước 1: Kiểm tra cấu trúc mũi :

Tại bệnh viện Mai Trinh bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi bao gồm sụn mũi, xoang mũi bằng máy nội soi và cấu trúc xương bè bằng máy X quang ConeBeam CT. Việc kiểm tra này giúp BS Thẩm mỹ Mai Trinh có được dữ liệu về sụn vách ngăn, cấu trúc mũi và xương bè một cách cụ thể. Đây là bước quan trọng trong quá trình nâng mũi cấu trúc.
 
Bước 2: Phân tích mũi bằng công nghệ 3D:

Duy nhất tại thẩm mỹ viện Mai Trinh, bạn sẽ biết được vị trí cần phẫu thuật, hơn nữa vị trí phẫu thuật đó cũng được cụ thể hóa ra con số nhờ vào chiếc máy Vectra 3D. Với chiếc máy này bạn có thể nhìn thấy trước kết quả sau phẫu thuật, từ đó lựa chọn kiểu mũi thích hợp với gương mặt và làm bạn vừa ý nhất.

Hệ thống Vectra 3D cho số liệu chính xác của chiếc mũi và đưa ra kết quả giả định sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc để khách hàng có thể lựa chọn chiếc mũi ưng ý nhất.

Bước 3: Bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân về kỹ thuật và vật liệu nâng mũi:

Tìm hiểu vật liệu sử dụng để nang mui s line dep sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt các loại sụn với các đặc tính khác nhau và hiểu rõ hơn về phương pháp thực hiện. Bác sĩ bệnh viện Mai Trinh sẽ giải thích rõ ràng cho bạn các vật liệu và kĩ thuật sử dụng trong suốt quá trình nâng mũi, điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn khi thực hiện phẫu thuật.

Bước 4 : Xét nghiệm và tiến hành nâng mũi cấu trúc:

Quá trình phẫu thuật nâng mũi cấu trúc tại Thẩm mỹ Mai Trinh luôn đảm bảo điều kiện an toàn khi trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Hệ thống phòng mổ với máy đốt cao tầng nhằm hạn chế chảy máu, sưng nề. Nhờ vào máy đốt cao tầng này mà hầu hết khách hàng phẫu thuật tại Thẩm Mỹ Mai Trinh rất hài lòng, không bị sưng nhiều và có thể đi ra ngoài, làm việc sau vài ngày phẫu thuật.

Thẩm mỹ Mai Trinh  là địa chỉ làm đẹp uy tín của chị em phụ nữ Việt trong và ngoài nước. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện thẩm mỹ tại đây.

Bước 5 : Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc:

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn chườm ấm để giảm sưng và túc trực bên bạn 24/24 ngay khi kết thúc ca phẫu thuật. Đến với thẩm mỹ Mai Trinh, bạn sẽ nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có chuyên môn cao.

Bác sĩ kiểm tra sức khỏe khách hàng sau khi phẫu thuật.

Để kết quả nâng mũi cấu trúc đẹp, bạn phải thực hiện nghiêm ngặt các khâu chăm sóc mũi sau phẫu thuật như sau:

– Giữ vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn khô mềm, không được rửa mặt bằng nước.
– Dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.
– Tái khám đúng lịch để bác sĩ dễ theo dõi về tình hình chiếc mũi của bạn.
– Kiêng ăn những thức ăn dễ làm sưng, sẹo lồi như thịt đỏ, hải sản, gà, rau muống…
– Sưng nhiều hay ít là do cơ địa của mỗi người và tùy vào sự phức tạp của phẫu thuật.
– Bầm tím có thể xuất hiện từ ngày thứ 2, nếu có cũng là bình thường, bạn không nên lo lắng.
– Có thể hơi ngứa ngay vết thương là phản ứng lành thương bình thường của cơ thể.
– Tránh tuyệt đối mọi sự va chạm, sờ nắn, nếu được nên hạn chế đeo những loại kính mát nặng nề và đụng vào phần mũi trong những ngày đầu.
– Thực hiện theo đúng yêu cầu và lời dặn của bác sĩ.

Xem thêm Cải thiện làn da với thói quen tốt.
Previous
Next Post »