Nâng mũi s line, giải pháp cứu cánh cho nhưng ai sở hữu mũi ko như ý.

Phẫu thuật nâng mũi S line là phương pháp giúp chỉnh sửa mũi một cách toàn diện, từ sóng mũi, đầu mũi đến trụ mũi, cho bạn dáng mũi cao đẹp, thon gọn. Đây còn là phương pháp hoàn thiện nhất hiện nay để cải thiện tất tần tật vấn đề về mũi.


Bệnh viện Mai Trinh là bệnh viện thẩm mỹ tốt nhất tại Việt Nam thực hiện được toàn diện tất cả các dịch vụ như nâng ngực, độn cằm, gọt mặt, cắt cánh mũi nội soi, nâng mũi… Bệnh viện Mai Trinh hội tụ đầy đủ các yếu tố của một trung tâm nâng mũi uy tín. Ngoài trang thiết bị máy móc hiện đại, kho vật liệu sụn với hơn 1000 kiểu dáng giúp chỉnh sửa được tất cả các loại mũi, thực hiện phẫu thuật nâng mũi S line tại bệnh viện Mai Trinh là đội ngũ bác sĩ giỏi về tay nghề và chuyên môn.

Ưu điểm khi lựa chọn nâng mũi s line tại bệnh viện Mai Trinh:

Thẩm mỹ bệnh viện Mai Trinh là bệnh viện thẩm mỹ Mai Trinh đầu tiên tại Việt Nam đi đầu trong kỹ thuật nâng mũi cấu trúc đẹp và an toàn được khách hàng trong và ngoài nước tin cậy.

– Với nhiều năm hoạt động, bác sĩ bệnh viện Mai Trinh đã thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật trong đó có hàng nghìn ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc thành công đem lại cho khách hàng chiếc mũi đẹp một cách bền vững.

– Bệnh viện Mai Trinh trang bị đầy đủ hệ thống các trang thiết bị máy móc hiện đại để quý khách hàng có được kết quả nâng mũi tốt nhất như máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D để kiểm tra cấu trúc mũi, tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác; máy Vectra 3D cho phép nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật (chứ không xài Photoshop như các nơi khác), chiếc máy này giúp bạn lựa chọn dáng mũi phù hợp và giúp bác sĩ biết được kích cỡ sụn mũi phù hợp dáng mũi của bạn; máy đốt cao tầng hạn chế sưng nề giúp rút ngắn thời gian hồi phục v.v…

– Thẩm mỹ Mai Trinh có kho sụn đúc sẵn với trên 1.000 kiểu dáng, phù hợp với tất cả các kiểu dáng mũi của khách hàng. Ngoài ra bệnh viện còn có các vật liệu Megaderm, sụn sườn nhân tạo để bác sĩ giúp bạn sửa lại tất cả các kiểu dáng mũi bị hỏng ở các thẩm mỹ viện khác.

– Sau khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi cấu trúc bạn hoàn toàn yên tâm vì bệnh viện có đội điều dưỡng chăm sóc 24/24, phục vụ tận tình những nhu cầu của khách hàng. Phòng nghỉ dưỡng của bệnh viện Mai Trinh rất khang trang, rộng rãi như khách sạn 5 sao nên bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái.

Bệnh viện Mai Trinh là trung tâm nang mui cao uy tín được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng.

Trước khi phẫu thuật nâng mũi, khách hàng sẽ được xét nghiệm tổng quát để xem thử có đủ sức khỏe thực hiện phẫu thuật không. Quá trình phẫu thuật được sự hỗ trợ của hệ thống monitor, giúp ca phẫu thuật diễn ra vô trùng an toàn tuyệt đối. Kết quả nâng mũi cấu trúc, chiếc mũi phải phải đảm bảo các yếu tố sau:

– Một là, góc trực diện thì bạn có một dáng mũi kín, cao với đầu mũi tròn đều.
– Hai là, góc nhìn nghiêng thì hình dáng chiếc mũi theo hình chữ S cao đều lên đầu mũi và cong mềm mại tự nhiên xuống chân mũi.
– Ba là, khi nhìn từ dưới lên thì đầu mũi hình chữ A, lỗ mũi tròn đều hình hạt chanh và cánh mũi thon gọn.

Xem thêm: Cách giúp da mịn với cacao nhanh chóng và hiệu quả.
Previous
Next Post »