Thư giãn và học tập tiếng Tây Ban Nha

Nói về các cụm từ cơ bản, mà còn chủ đề nâng cao phù hợp hơn: diễn tả sự vật, phát biểu ý muốn, thể hiện ước mơ về tương lai những gì liên quan đến chuyên ngành bạn đang theo học. Có lẽ cần một thời gian lâu hơn để bắt kịp tiến độ với mọi người được đến các khóa học tiếng Tây Ban Nha.

Đối với những người yêu một thách thức, tôi khuyên bạn nên xem SpanishInRealWorld kênh Youtube. Một trong những cách viết chính tả, trong đó ba cấp độ của tri thức - như quyết định bởi các video xuống tới 30 sau khi câu thứ ba và lặp lại nó cũng cho thấy làm thế nào để mô tả nó - principiante (Người mới bắt đầu), Intermedio (Trung bình) và Avanzado (Nâng cao). 


Với điều này bạn có thể thực hành phát âm là tốt, chỉ được lặp đi lặp lại câu nói. Những bất lợi là có không thêm bất kỳ lời giải thích về những gì mỗi cụm từ có nghĩa, nhưng vào loại công việc không phải là bản chất của những gì bạn có nghĩa là để câu, mà đúng hơn là cách phát âm và tiếng nói tiến độ tốt, và tất nhiên cũng phát triển chính tả.

Học tập ngoại ngữ

Các loại khác của video đề nghị cao cấp hơn, như chúng ta đọc những lời giải thích trong các thành ngữ và tục ngữ Tây Ban Nha. Bạn có thể tìm hiểu, ví dụ, rằng đề cập đến một cái gì đó nhiều bí ẩn hơn. Mỗi bài học mô tả việc sử dụng các bài phát biểu và nói chuyện về nguồn gốc của mà đôi khi có thể rất thú vị một số ví dụ cụ thể.

Sau đó, tất nhiên chúng ta không nên quên rằng việc học ngôn ngữ và thực hành ngôn ngữ là không giống nhau. Học ngôn ngữ là đối với nhiều người nhồi nhét từ và quy tắc ngữ pháp, nhưng sau đó không thể nói, không thể sử dụng ngôn ngữ. Ngược lại, thực hành ngôn ngữ là khi ngày càng nhiều người, nói chuyện với các đối tượng khác nhau đã học ngôn ngữ. Khi phẫu thuật, bác sĩ phẫu thuật học không chỉ về mặt lý thuyết mà còn lấy tay dao mổ thử qua các thi thể được cống hiến cho khoa học.


Việc theo đuổi sự thành thạo ngôn ngữ thứ hai là sự sẵn lòng của bạn để tham gia với thế giới. Đó là bằng chứng của một tâm trí thoải mái và tư duy mở, và một khả năng để học những thứ mới và nhìn thấy mọi thứ từ những quan điểm và khía cạnh khác nhau. Thật khó có ai ngạc nhiên khi chọn thêm một số kỹ năng của mình một chút để có thể tìm ra những nhà tuyển dụng tiềm năng.

Du lịch học tập hiệu quả

Vì không muốn tốn quá nhiều chi phí và không có đủ thời gian thích hợp nhiều người chọn tự học tiếng Tây Ban Nha tại nhà. Học một ngôn ngữ những ngày này có thể là một ngàn cách khác nhau. Phương pháp truyền thống đều quen thuộc với chúng ta: giáo trình, sách ngôn ngữ, một gia sư tư nhân.

Để bổ sung thêm hoặc thậm chí trên internet thay vì ngôn ngữ mục tiêu có thể xem video, phim ảnh, phim, bạn có thể đọc e-book, nghe podcast, chúng ta có thể chơi game, trò chuyện với người nước ngoài. Cuối cùng, căn cứ vào thời gian và hạn chế của từng người để sắp xếp giữa các phương pháp học ngôn ngữ sao cho phù hợp.

Như bạn đã biết, không có lối tắt hay ma thuật để học một nhanh ngôn ngữ. Nền tảng cho tất cả học tập là sự kiên nhẫn, làm việc, thực hành và nghiên cứu kỹ các ngôn ngữ riêng của mình. Do đó, nghiên cứu khi du lịch Tây Ban Nha là một phương pháp học ngôn ngữ cần thiết nếu bạn muốn để làm chủ tốt kĩ năng của mình. Thời điểm hè là chính xác để bắt đầu học tốt nhất vừa học tập vừa có thể thư giản.

Cách học tập thay đổi từ người này sang người dùng chung một phương pháp giảng dạy sẽ không có hiệu quả tốt. Không phải ai cũng tự tìm được một cách dễ dàng để học tập cần phải tham khảo kinh nghiệm của người khác và một giáo viên khó có thể giải thích vấn đề trong nhiều cách như vậy sẽ rất tốn rất nhiều thời gian. Kết quả luôn bắt nguồn từ hai phía cố gắng tăng thời gian tự học để đạt được những gì mong muốn.

Có một cách độc lập mà không cần giáo viên đào tạo ngôn ngữ bạn cũng có thể học một ngôn ngữ ở mức chấp nhận được? Là một giáo viên ngôn ngữ, có lẽ họ nói với bạn rằng điều đó có thể thực hiện được. Chắc chắn bạn đã chuẩn bị đủ những điều kiện sau: Mục tiêu chính xác, một lòng tự trọng lành mạnh, lòng dũng cảm, sự tò mò, sự kiên trì, lấy những việc phạm sai lầm đương nhiên...

Du học các nước trên thế giới

Chỉ cần thư giãn và học tập từ từ. Một trong những điều quan trọng nhất là tự cung tự cấp đưa vào trong đầu nhiều môi trường ngôn ngữ nhất có thể. Điều này có nghĩa rằng cần lắng nghe nhiều người bản xứ nói nếu không có điều kiện du lịch hay tiếp xúc trực tiếp với họ bạn có thể học theo mẫu của bộ phim, âm nhạc, phim tài liệu, podcast và tất nhiên là dành rất nhiều thời gian để đọc. 

Điều này đảm bảo rằng các mẫu ngôn ngữ hội thoại chính xác mà bạn nghe được sẽ là đủ để áp dụng nói chuyện. Nhưng nghe thôi là chưa đủ tự luyện tập phát âm tiếng Tây Ban Nha là không dễ dàng do khi một mình không có ai giúp bạn nhận ra lỗi và chỉnh sửa nó lại cho đúng.

Cũng như tiếng Việt từ vựng rất phong phú và đa dạng. Cho nên không thể chỉ học thuộc rồi bỏ qua được. Cần thường xuyên ôn lại những từ đã học làm các bài kiểm tra kiến thức. Hay bạn cũng có thể chọn nghe một bài hát tiếng Tây Ban Nha xem mình có thể hiểu được bao nhiêu những từ chưa biết bạn cần viết nó vào thẻ ghi chú để tiếp tục học. Tiếp theo bạn nên nghe thử bản tin thời sự bằng tiếng này vì trong các tin tức thường có thêm một số từ thuộc các lĩnh vực văn hóa xã hội mà trong giao tiếp bình thường ít dùng tới.

Hãy mua một quyển tiểu thuyết bản gốc tiếng nước ngoài và thử tự mình biên dịch nó ra tiếng Việt xem trình độ của bạn đã đạt đến đâu rồi. Tất nhiên không thể ngay lập tức có thể hiểu ngay được, tra từ điển những từ khó hoặc từ bạn chưa được học. Sau khi có thể đọc hết một quyển sách rõ ràng vốn từ vựng của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

Thành phần quan trọng thứ ba đến một chủ đề bạn phải chọn những gì cần học. Điều quan trọng là chọn một chủ đề mà lợi ích! Xem video trên kênh Youtube. Giọng giáo viên nên chọn người nói dễ chịu, nói chậm và rõ ràng. Phụ đề là tất nhiên phải có để xem lại các từ bạn không nghe được, kĩ năng nghe cần nhất là vốn từ vựng vì vậy hãy học từ mới mỗi ngày nhé.
Previous
Next Post »