Tài liệu học tiếng Hàn

Tài liệu tiếng Hàn miễn phí trên các trang web.

Hiện nay trên các web học tiếng Hàn bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những cuốn giáo trình dưới dạng file mềm hay các file nghe tiếng Hàn rất tiện dụng để tải về máy tính hay điện thoại mà hoàn toàn miễn phí. Hơn thế thì không nhất thiết phải tham gia các kỳ thi mà chỉ thông qua những bài test mô phỏng y như các đề thi TOPIK hay KLPT thật bạn đã có thể đánh giá được trình độ và năng lực hiện tại của mình và kết quả sẽ có ngay sau khi bạn hoàn thành mà không phải chờ đợi quá lâu. Tuy nhiên cũng có một số bất tiện khi không phải web nào cũng sẽ cung cấp được toàn bộ những kiến thức mà bạn cần cũng như chúng được sắp xếp một cách khoa học tiện cho việc tìm kiếm và tra cứu.

Tài liệu tiếng Hàn miễn phí từ những bài hát phim và Youtube.

Học tiếng Hàn qua bài hát hay những bộ phim hàng ngày bạn  vẫn xem cũng sẽ là một nguồn tài liệu vô cùng hữu ích đặc biệt đối với những ai muốn cải thiện được kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn của mình. Bạn sẽ được cung cấp một số lượng lớn từ vựng và ngữ pháp tiếng Hàn.  không những thế còn luyện nghe, học phát âm để hỗ trợ đắc lực khi luyện nói tiếng Hàn từ chính những tình huống thực tế của người dân bản ngữ . Với cách học này mang đến sự thư giãn giúp việc tiếp thu và ghi nhớ tốt hơn. Nhưng để học tiếng Hàn hiệu quả thì bạn nên có sự tự giác không thể những tình tiết hay ca từ cuốn trôi đi ý thức học tập và kiến thức trong đó mà hãy tìm cho mình một phương pháp phù hợp nhất.

Tài liệu học tiếng Hàn
Học tiếng Hàn qua phim


Là nguồn cung cấp các video tiếng Hàn khổng lồ thì youtube sẽ là lựa chọn của rất nhiều người nhất là khi bạn tự học ở nhà. Nếu là người mới bắt đầu thì trước hết bạn cần chọn cho mình một kênh chất lượng và đảm bảo giúp bạn trang bị những kiến thức tiếng Hàn nhập môn hữu ích để tiếp cận ngôn ngữ một cách gần nhất. Đừng đốt cháy giai đoạn vì muốn học giỏi nhanh chóng vì như thế sẽ không mang lại kết quả, học không vừa sức sẽ khiến bạn mệt moit và căng thẳng khi không theo kịp. Thê nên bạn cũng cần chọn cho mình những bài học phù hợp với cấp độ. Mếu biết khai thác triệt để kết hợp với một cách học tiếng Hàn phù hợp thì kết quả bạn đạt được sẽ rất bất ngờ đấy.


Cách học tiếng Hàn đơn giản qua bài hát và hình ảnh

Hiện nay với sự phát triển mạnh mẽ của làn sóng Kpop thì các bài hát tiếng Hàn là sở thích của khá nhiều người nhất là giới trẻ và đi đâu bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp. Vậy sao chúng ta không tận dụng học tiếng Hàn qua bài hát để vừa học vừa  giải trí nhỉ? Bạn cảm thấy thật mệt mỏi mỗi khi cắm tai nghe và nghe những bài nghe tiếng Hàn nhàm chán mà thậm chí các bạn không thể hiểu hết được nội dung. Còn gì tuyệt hơn nếu vừa nghe nhạc, ngân nga theo giai điệu thoải mái mà lại học luôn được cả tiếng Hàn phải không? Đây cũng là phương pháp luyện nghe tiếng Hàn của rất nhiều người lựa chọn bởi việc học chỉ thực sự hiệu quả khi bạn không còn nghĩ là mình đang học và mệt mỏi với nó.

Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trí não của mỗi người sẽ dễ tiếp nhận thông tin về mặt hình ảnh nhiều hơn gấp 25 lần so với ngôn từ. Vậy nên học qua hình ảnh  là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn luôn khổ sở trong cuộc chiến đấu với số lượng khổng lồ từ vựng tiếng Hàn cần phải thuộc. Bởi để học tiếng Hàn hiệu quả nhất thì điều quan trọng nhất là cách học không có áp lực nặng nề hay dấu chân của sự căng thẳng.

Tài liệu học tiếng Hàn
Học tiếng Hàn qua bài hát


Cách học từ vựng tiếng Hàn theo chủ đề

Chắc hẳn nhiều người sẽ gặp rắc rối lớn trong quá trình học tiếng Hàn của mình vì việc học tràn lan từ vựng hay cả ngữ pháp tiếng Hàn không đồng nhất và không có mối liên quan khiến các bạn dễ nhầm lẫn và dẫn tới tình trạng thuộc từ này quên từ kia, khi cần dùng lại mất quá nhiều thời gian để lục tung bộ nhớ hay quá phân vân không nên biết dùng cái này cho đúng. Cách học tiếng Hàn hiệu quả giúp các bạn nhớ vừa nhanh và hiểu sâu đó là học theo chủ đề. Lợi ích của nó là bạn có thể bao quát toàn bộ từ vựng hay ngữ pháp trong một vùng nhất định để học đến mức nhuần nhuyễn và sử dụng thành thạo sau đó mới chuyển sang khu vực khác, thay vì đi nhặt một vài từ mỗi vùng  rồi sau đó quên mất những từ trước đó ngay nếu không động đến.


Cách học tiếng Hàn qua thành ngữ, tục ngữ.

Cũng như trong tiếng Việt thì thành ngữ, tục ngữ hay được sử dụng khi giao tiếp hay áp dụng vào các bài viết tiếng Hàn của bạn như một cách thể hiện ngắn gọn, ẩn dụ hơn mà người nghe , người đọc vẫn có thể hiểu được chính xác thông điệp mà bạn muốn truyền tải. Cách học tiếng Hàn này khá nhanh và áp dụng được trong quá trình giao tiếp nên đây là cách học mà nhiều bạn trẻ, nhất là các du học sinh đã áp dụng thành công để rèn luyện khả năng giao tiếp cải thiện hiệu quả bất ngờ. Tuy nhiên, nó chỉ thực sự hiệu quả sau khi đã có nền tảng tiếng Hàn vững chắc .Bạn không nên bắt đầu ngay khi vốn từ vựng chưa có gì và khả năng nghe đang ở mức chưa tốt. Vậy nên hãy bắt đầu từ những kiến thức tiếng Hàn cơ bản nhất và kiên trì cho tới khi thành công nhé!
Previous
Next Post »