Nên làm đẹp bằng bấm mí mắt hay cắt mí mắt ?

Bấm mí hay cắt mí đều là các quy trình tạo mắt một mí thành hai mí một quy trình ưa nhìn Mặc dù vậy bấm mí mắt và cắt mí mắt có các điểm nhấn và nhược điểm khác nhau.

1.     Bấm mí: là công nghệ tạo liên kết giữa da mi hay cơ nâng mi bằng chỉ khâu, bởi do đó lúc mở mắt sẽ trở nên nếp mí mới. Thời gian thực hiện chỉ kéo dài khoảng 20 – 30 phút.

Cách bấm mí cực kỳ và bị tuột chỉ, gây tình trạng chỗ có mí hay chỗ không có mí. trong khi bị tuộc có ý định sửa tiến hành rất khó . nhiều nơi quảng cáo lúc bấm mí rồi, muốn trở lại như cũ chỉ cần tháo chỉ, điều này hoàn toàn không đúng bởi vì trong quá trình bấm mí là ta được tạo sự liên kết từng phần giữa da mi và cơ nâng mi.

Nói về bấm mí nhiều nhất có thể người nhầm tưởng là không cần phải phẫu thuật can thiệp dao kéo, Mặc dù vậy bấm mí theo chuyên môn là một hình thức phẫu thuật.


Nhược điểm nữa của bấm mí là không lấy đã phần da mi trùng xệ hay loại bỏ triệt để mỡ thừa.
Bấm mí thường áp dụng đối với các trường hợp mắt không có hoặc có rất ít da thừa hay mỡ thừa, và kết quả tạo mắt 2 mí không mãi mãi .

2.     Cắt mắt 2 mí chỉ là một tiểu phẫu dễ sẽ trong khi khoảng thời gian 30 phút. bác sĩ chuyên khoa sẽ gây tê nhẹ vùng mắt, cắt bỏ da thừa, mỡ thừa. Tiểu phẫu rất thuận tiện để không được tổn thương, chảy máu lúc quá trình phẫu thuật, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.  Cắt mí mắt giúp tạo mắt hai mí tự nhiên ưa nhìn hay cho kết quả lâu dài , đảm bảo hợp pháp , không để lại sẹo.

- Từ các ưu, nhược điểm trên những chuyên gia khuyên bạn phải sử dụng phương pháp cắt mí trong khi tạo hình mắt một mí thành hai mí để chất lượng là lâu dài hay không có tác dụng phụ.


Khách hàng áp dụng:

- Thích hợp với cả nam hay nữ từ 18 tuổi trở cần phải
- Bạn có mắt một mí hoặc mí không rõ
- Mắt có da chùng, da thừa, có bọng mỡ mắt có thể kết hợp cùng phẫu thuật mắt hai mí để chủng loại bỏ.

Điều kiện đã phẫu thuật:

Bạn lúc tham gia phẫu thuật thẩm mỹ tạo mắt hai mí tại thẩm mỹ viện Thanh Bình do thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thành Hải đảm nhiệm tiến hành đã đảm bảo thực hiện đầy đủ quy định của Sở Y tế
+ Khám nghiêm máu
+ Đo huyết áp, tim mạch
+Thử phản ứng thuốc tê

Previous
Next Post »