Phương pháp thực hiện cắt da thừa mí mắt

Vùng mắt lại là nơi có biểu hiện lão hóa sớm nhất trên khuôn mặt. Trải qua thời gian, cùng với việc tuổi tác tăng, da mí trên chùng đang , khiến cho mí mắt sụp xuống, túi mỡ lộ rõ khiến mắt bạn trong nào cũng trông mệt mỏi, thiếu sức sống, mất tự tin trong khi giao tiếp.
Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt được biến thành một phương pháp phổ biến cho quý bệnh nhân . Tùy theo từng trường hợp bạn cụ thể mà chọn cắt da thừa mí mắt trên hoặc dưới.
Tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt thường áp dụng cho các bệnh nhân có mí mắt bẩm sinh bị sụp khiến mắt bị che khuất tầm nhìn hoặc da mí mắt lão hóa, xuất hiện nhiều nhất có thể nếp nhăn, nếp gấp mí, da dư, mỡ thừa. Nhờ phẫu thuật cắt da thừa mí mắt, bệnh nhân lấy đi phần mỡ và phần da bị dư thừa ở mi mắt trên, giúp chữa tình trạng sụp mí, trả lại hai mí rõ nét ưa nhìn tự nhiên , linh hoạt.

Phương pháp thực hiện cắt da thừa mí mắt

Tùy từng trường hợp sụp mí mắt bẩm sinh con và bởi do trở nên mà bác sĩ lựa chọn đường rạch da là nếp mí cũ hoặc đường rạch mới. Sau đó, các bác sĩ chuyên khoa bắt đầu lấy bớt đi dải cơ vòng của mi mắt hay dải dưới da để lấy bớt mỡ thừa ở túi mỡ là nơi mỡ đã tích lũy trên mí mắt nhiều nhất có thể nhất. khi lấy da và mỡ thừa ở mí mắt nên lấy hợp lý : không lấy quá khó và quá thật nhiều .
Phẫu thuật cắt da thừa mí là công nghệ nhẹ nhàng, chỉ nên gây tê tại chỗ mí mắt hoàn toàn ngoài da, không ảnh hưởng tới tròng mắt, không ảnh hưởng tới sức nhìn của mắt. bạn có khả năng trở về ngay sau trong giải phẫu hay sinh em bé hoạt Cơ bản , không phải nằm viện.
Với quy trình này, bác sĩ bắt buộc có kỹ năng tốt để rạch da nhất định xác, lấy bỏ bớt dải tổ chức dưới da, dải cơ vòng mi, để lộ ra túi mỡ, lấy bớt mỡ thừa. khi lấy da hay mỡ cần lấy hợp lý không quá hạn chế hoặc quá nhiều , để sau phẫu thuật mắt đẹp đẹp và không bị biến dạng. bác sĩ của mỹ viện Mai Trinh cũng nên biết tính toán phải là xác đường rạch và phần da dư nên cắt bỏ, không cắt khó da quá, hoặc nhiều nhất có thể da quá để sau trong khi phẫu thuật mắt không còn nhăn, không còn bụp hay luôn thể hiện đã ánh mắt long lanh sinh con động đầy sức cuốn hút.
Toàn bộ quá trình phẫu thuật cắt da thừa mí mắt diễn ra chưa đầy 1 giờ, tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân , thích hợp với cả người bận rộn nhất. Kết quả của phẫu thuật cắt da thừa mí mắt tiến hành hiện đại nhất sau từ 6 tháng tới 1 năm.
Mỹ viện Mai Trinh là nơi có khả năng thỏa mãn bất cứ nhu cầu làm tự nhiên nào của bệnh nhân hay giúp bạn nhanh chóng sở hữu một đôi mắt ưa nhìn . lúc đến với Thẩm mỹ viện Mai Trinh , bạn sẽ đã trải nghiệm một ca tiểu phẫu cắt mí mắt Hàn Quốc chuyên nghiệp, không đau, không ảnh hưởng đến sức khỏe cùng với phương pháp phẫu thuật chất lượng . Bên cạnh đó, uy tín củathẩm Thẩm mỹ viện Mai Trinh còn thể hiện ở đội ngũ bác sĩ của mỹ viện Mai Trinh chuyên nghiệp và trang thiết bị máy móc hiện đại với các lạ mắt chỉ có riêng ở mỹ viện Mai Trinh như máy kiểm tra huyết áp, máy đo nhịp tim, máy kiểm tra ô xi lên não… tất cả đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra chuẩn xác hay không gặp cần phải bất kì trở ngại nào.

Cơ sở hạ tầng của Thẩm mỹ viện Mai Trinh cũng đã xây dựng hay vẽ ra theo tiêu chí quốc tế, tạo sự thoải mái cho khách hàng khi tới khám hay phẫu thuật cắt da thừa mí mắt trên.
Previous
Next Post »