Khoá học tiếng Hoa cấp tốc dành cho người bận rộn

Có hơn 50% những người cần sử dụng tiếng Hoa là những người bận rộn hoặc bị bó hẹp thời gian quá nhiều. Họ rất mong muốn có được khoảng thời gian rãnh rỗi để đến trường, đến lớp tham gia không gian luyện tập và học những kiến thức tiếng Hoa cơ bản cùng với tất cả mọi người. Nhưng thật đáng tiếc, họ không bao giờ tận hưởng được điều đó vì họ quá bận rộn và mệt mỏi với công việc.
Hiểu được điều đó của những người lao động, các trung tâm học tiếng Hoa cấp tốc đã mở ra các chương trình đào tạo :

Chương trình đào tạo tại các lớp học tiếng Hoa cấp tốc

    - Rèn kỹ năng phát âm tiếng Hoa nhanh chóng và chuẩn xác.  

    - Đào tạo kiến thức qua các khoá học tiếng Hoa cấp tốc.
   
    - Giúp những người học có được vốn từ vựng tiếng Hoa cơ bản, có thể giao tiếp trong hầu hết các tình huống cơ bản gặp phải.

    - Cung cấp những kiến thức giao tiếp cơ bản, dễ dàng tiếp cận, dễ dàng ghi nhớ.

    - Rèn luyện kĩ năng phát âm tiếng Hoa nhanh chóng, chuẩn xác.

    - Tăng thêm khả năng phản xạ tiếng Hoa chớp nhoáng và bài bản.

Lớp học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc dành cho người bận rộn


Khóa học tiếng Hoa cơ bản của nhiều trung tâm được xây dựng với 3 cấp độ khác nhau:

Cấp độ 1: Học viên sẽ được đào tạo những kỹ năng học tiếng Hoa cơ bản về chữ viết cũng như cách phát âm. Và tất cả những kiến thức nền tảng chắc chắn để giúp bạn chuẩn bị kiến thức cho những cấp độ cao hơn.

Cấp độ 2: Trình độ học viên sẽ được nâng cao lên một bậc với kỹ năng thực hành các lớp học tiếng Hoa trung cấp. Đến đây bạn đã có thể nắm bắt được kha khá các kỹ năng giao tiếp Hoa ngữ.

Cấp độ 3: Đây là cấp độ cao nhất, trong khoá học này người học sẽ tăng cường khả năng sử dụng thành thạo các kiểu câu trong mọi tình huống giao tiếp với người bản xứ. Sau khóa học, học viên có thể tự tin giao tiếp với khả năng của mình.

Trong tất cả khóa học của mình, các học viên sẽ không cần tập trung vào một vấn đề thực hành, các giáo viên sẽ luôn đưa ra các tình huống tổng quát, có thể gặp nhiều trong đời sống hàng ngày, vì vậy học viên có thể dễ dàng ứng ứng xử với mọi tình huống khác nhau trong thực tế.

Học tiếng Hoa cấp tốc không nên áp lực thời gian cho học viên mà nhồi nhét kiến thức cho họ. Người học vẫn cần những khoảng thời gian trống để có thể tiếp thu một cách tự nhiên. Và đó là lý do, các trung tâm sử dụng phương pháp “Bản năng đa phương tiện”  trong phương pháp đào tạo của mình.

Sử dụng giáo trình chuyên môn chuẩn, được viết bởi các chuyên gia ngôn ngữ nổi tiếng trong nước và quốc tế. Biến các phương tiện công nghệ xung quanh người học: điện thoại, máy tính bảng, laptop… thành những dụng cụ học tập đa năng. Giúp người học có thể học tập bất kì lúc nào, bất kì nơi đâu mà không hề bị ép buộc, như vậy tiếng Hoa vừa dễ đi sâu vào trí nhớ của người học hơn.
Previous
Next Post »